WECOME TO ARTLANTIS FEROTHAI

Artlantis là độc lập dựng hình nhanh nhất ứng dụng phát triển đặc biệt cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế, lý tưởng cho một cách nhanh chóng và dễ dàng tạo dựng hình 3 chiều độ phân giải cao, QuickTime VR panoramas, QuickTime VR Đối tượng và hình ảnh động. Một nhà lãnh đạo trong công nghệ cửa sổ xem trước, Artlantis là phần mềm dựng hình được sử dụng bởi các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và chuyên gia thiết kế đô thị ở hơn 80 quốc gia.

Trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KTS_VIỆN DƯỠNG LÃO TP ĐÀ NẴNG



























13 nhận xét:

Unknown nói...

a cho e xin file đồ án này được k ah, e học cùng trường khóa 09, sắp tới định làm đề tài này nên muốn tham khảo thêm...tks a

Unknown nói...

sory bạn! mình mất lapstop nên tài liệu toàn bộ 5 năm học của mình nó cũng bay rồi bạn ah! tiếc quá! mình muốn giúp bạn mà chịu rồi! giờ 5 năm học của mình chỉ còn trên blog đó thôi! nếu bạn làm đề tài đó thì nếu bạn muốn hỏi thông tin gì về nó thì mình sẵn sàng giúp!

Unknown nói...

chào anh. em là sinh viên năm cuối kiến trúc năm nay tốt nghiệp, em đang nghiên cứu đề tài tốt nghiệp viện dưỡng lão. Anh có thể cho em xin sơ bộ về nhiệm vụ thiết kế các hạng mục trong đồ án của anh để em tham khảo được không ạ? em xin cảm ơn trước.

Unknown nói...

email của em là vinhnghia1991@gmail.com

Unknown nói...

chào a. e cũng đang là sinh viên năm cuối và đang làm tốt nghiệp về đề tài "viện dưỡng lão". Anh có thể cho em xin tài liệu và nhiệm vụ thiết kế của đề tài được không ạ? Em xin trân thành cảm ơn anh!
nếu được a gửi vào mail "chucayt1@gmail.com" cho e xin nhé :) . Cảm ơn a lần nữa :)

luongnhunghn nói...

em chào anh chị,em cũng định làm đồ án tốt nghiệp đề tài viện dưỡng lão, anh chị có thể cho em xin tài liệu được không ah?
em cảm ơn anh chị nhiều ạ
anh chị gửi cho em vào địa chỉ này nhe:luongnhunghn@gmail.com

Unknown nói...

ok các bạn! mình lục lọi lại trên mấy trang web mình giờ chỉ còn lại được nhiểu đây thôi! các bạn xem và tham khảo!đừng sao chép lại mà hãy biến nó thành ý của mình! hãy chứng tỏ năng lực của mình! chúc các bạn thành công! về đồ án của mình! đồ án của mình chưa thực sự hoàn hảo đâu nghe! hyax nhớ lỹ điều đó! mình chỉ giúp các bnaj có taaif liệu để tham khảo thôi!

Unknown nói...

nói chung giờ cũng lâu rồi rồi nên mấy tài liệu tham khảo nước ngoài của anh nó cũng lộn xộn quá! anh sẽ gửi cho mấy em mấy cái chính và quan trọng nhất! mấy em chờ anh úp lên mediafire đã rồi anh anh share likn ở đây mấy em đơn về mà tham khảo nghe!

Unknown nói...

https://www.mediafire.com/folder/kpif8xp9bgze8/do_an_tôt_nghiep

Unknown nói...

Cám ơn a đã đăng ạ

Unknown nói...

Cảm ơn a nhé :))

Nặc danh nói...

Em đang làm đồ án về viện dưỡng lão anh có thể cho em xin tài liệu được không ạ
Mail của em: a01677835986@gmail.com
Em cảm ơn anh

Nặc danh nói...


EM LÀM VỀ VIỆN DƯỠNG LÃO ANH CÓ THỂ CHO EM SIN MẶT BẰNG KHỐI KHÁM ĐIỀU TRỊ CỦA NGƯỜI GIÀ ĐƯỢC KHÔNG Ạ .phamhung31032001@gmail.com em camonw